Báo Đồng Nai điện tử
En

Thay toàn bộ xe mới cho tuyến xe buýt số 5

An Nhơn
14:58, 07/10/2023

(ĐN) - Sáng 7-10, Công ty CP đầu tư phát triển vận tải Vĩnh Phú (TP.Biên Hòa) đã chính thức triển khai thực hiện việc thay thế hệ thống xe mới cho tuyến buýt số 5 (không trợ giá) với lộ trình từ Bến xe Biên Hòa (TP.Biên Hòa) đi Bến xe Chợ Lớn (TP.HCM) và ngược lại. 5 chiếc xe mới của tuyến buýt liên tỉnh số 5 sẽ được chính thức đưa vào hoạt động kể từ ngày 8-10-2023.

Công ty CP đầu tư phát triển vận tải Vĩnh Phú sắp đưa 5 chiếc xe mới của tuyến buýt số 5 vào hoạt động
Công ty CP đầu tư phát triển vận tải Vĩnh Phú sắp đưa 5 chiếc xe mới của tuyến buýt số 5 vào hoạt động

5 chiếc xe mới đưa vào hoạt động đợt này của Công ty CP đầu tư phát triển vận tải Vĩnh Phú được đầu tư mới 100% , với hiệu Samco và sản xuất năm 2023. Mỗi xe có trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng, trên xe có sức chứa 40 người và có hệ thống máy lạnh hiện đại... Giá vé của tuyến xe buýt này vẫn từ 7 - 25 ngàn đồng/người/ lượt đi (tùy theo cự ly di chuyển).

 Theo Công ty CP đầu tư phát triển vận tải Vĩnh Phú, tuyến xe buýt liên tỉnh số 5 được đơn vị phối hợp với 1 doanh nghiệp ở TP.HCM khai thác từ nhiều năm nay. Qua theo dõi biểu đồ hoạt động trong thời gian qua cho thấy, số lượng hành khách đi lại tuyến xe buýt số 5 tương đối lớn và ổn định. Trung bình mỗi chuyến xe có khoảng 20 hành khách, đối tượng chủ yếu là sinh viên đi học và người dân đi khám, chữa bệnh tại các bệnh viện ở TP.HCM. Do đó, công ty quyết định đầu tư hệ thống xe mới để thay thế những chiếc xe quá cũ và hết thời gian sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách ngày càng tốt hơn

An Nhơn

Tin xem nhiều