Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an H.Thống Nhất “tiếp” nước uống, khăn lạnh cho người dân về quê nghỉ lễ

Hữu Thắng
11:39, 02/09/2023

(ĐN) - Sáng 2-9, người tham gia giao thông qua tuyến quốc lộ 1A, quốc lộ 20 và đường tỉnh 769 (thuộc H.Thống Nhất) được lực lượng cảnh sát giao thông H.Thống Nhất (CSGT) phát nước uống và khăn lạnh.

Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an H. Thống Nhất phát nước và khăn lạnh cho người tham gia giao thông sáng 2-9

Anh Nguyễn Văn Hùng, ngụ H.Tân Phú cho biết, hôm nay là kỳ nghỉ lễ, gia đình anh từ Bình Dương về thăm nội ngoại, khi đi qua đây gia đình anh cũng như mọi người thấy rất ấm lòng khi được các anh CSGT phát nước và khăn lạnh để mọi người đi đường sử dụng.

 “Dù chỉ là chai nước, chiếc khăn lạnh nhưng chúng tôi cảm thấy thật ấm áp, gần gũi. Các anh CSGT không chỉ vui vẻ phát nước mà còn dặn dò và chúc mọi người thượng lộ bình an, nghỉ lễ vui vẻ”, anh Hùng cho hay.

Theo trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Thống Nhất, hôm nay là ngày nghỉ, lượng người tham gia giao thông rất đông, Đội đã có kế hoạch mua nước uống đóng chai và khăn lạnh để phát cho người tham giao thông, giúp cho mọi người giải khát, tỉnh táo để lưu thông được an toàn.

Cũng theo trung tá Nguyễn Văn Đông, trong buổi sáng 2-9, lực lượng CSGT của huyện đã phát hơn 200 thùng nước suối và gần 2000 cái khăn lạnh.

Dự kiến từ hôm nay đến hết kỳ nghỉ lễ, công an huyện sẽ  tiếp tục phát hơn 10 ngàn chai nước suối và hơn 5 ngàn khăn lạnh cho người tham gia giao thông qua địa bàn huyện.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích