Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều trẻ em mồ côi nhận hỗ trợ trước thềm năm học mới

Nga Sơn
18:55, 18/08/2023

(ĐN) - Chiều 18-8, Hội LHPN TP.Biên Hòa tổ chức trao Quỹ Bảo trợ chăm lo cho các em mồ côi vì Covid-19 và một số em mồ côi vì nguyên nhân khác có hoàn cảnh khó khăn do Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành tài trợ.

Đại diện Công ty CP đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao hỗ trợ cho các em mồ côi vì Covid-19 và nguyên nhân khác
Đại diện Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao hỗ trợ cho các em mồ côi vì Covid-19 và nguyên nhân khác

Năm 2023, Hội LHPN TP.Biên Hòa tiếp nhận sự hỗ trợ của Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành với 73 trường hợp mồ côi vì Covid-19 và một số em mồ côi vì nguyên nhân khác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 349 triệu đồng, mức hỗ trợ cụ thể từ 3-5 triệu đồng/em.

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch Hội LHPN TP.Biên Hòa Huỳnh Thị Kim Kiên thay mặt Hội LHPN TP.Biên Hòa và các em nhận hỗ trợ gửi lời cảm ơn Công ty CP đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã đồng hành, hỗ trợ, giúp các em có thêm động lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, tích cực rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

* Sáng cùng ngày, Hội LHPN H.Vĩnh Cửu đã tổ chức chương trình Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương và trao quỹ bảo trợ cho 19 trẻ mồ côi do Covid-19 và 3 trẻ mồ côi vì nguyên nhân khác có hoàn cảnh khó khăn do Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành tài trợ năm 2023…

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều