Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 18-9-2024

19:29, 18/09/2024

(ĐN)- Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 9 đảng viên; Trao tặng 300 bình uống nước cho học sinh Trường tiểu học Phước An... là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh ngày 18-9-2024.

* Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 9 đảng viên

Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng 18-9, Đảng bộ thị trấn Định Quán, huyện Định Quán đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55, 50, 45 và 30 tuổi cho các đảng viên. Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Định Quán có 9 đảng viên vinh dự được trao tặng.

Trao tặng huy hiệu 55, 50, 45 và 30 tuổi cho các đảng viên. Ảnh: T.Anh
Trao tặng huy hiệu 55, 50, 45 và 30 tuổi cho các đảng viên. Ảnh: T.Anh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thanh Trúc, Bí thư đảng bộ thị trấn chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận danh hiệu cao quý và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tuấn Anh

* Nông dân Xuân Lộc nỗ lực xuống giống vụ mùa

Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Xuân Lộc cho biết, vụ mùa năm nay, toàn huyện gieo trồng trên 11,6 ngàn hécta cây trồng các loại, bao gồm: nhóm cây lương thực, cây có bột, cây thực phẩm, cây công nghiệp hàng năm...

Bà con nông dân đã nỗ lực xuống giống vụ mùa. Ảnh: H.Đình
Bà con nông dân đã nỗ lực xuống giống vụ mùa. Ảnh: H.Đình

Ghi nhận công tác xuống giống tại các cánh đồng như: Xuân Hiệp, Lang Minh, Xuân Phú cho thấy, do ảnh hưởng của mưa lũ kéo dài trong nhiều ngày, mốt số vị trí đồng trũng bị ngập nước cục bộ, khiến công tác gieo sạ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên bà con nông dân đã nỗ lực khắc phục bằng việc liên tục khai thông dòng chảy cho các mương, suối, rạch để nước lũ thoát nhanh, tránh gây ngập úng thất thoát giống.

Hải Đình

* Vĩnh Cửu bàn giao 2 căn nhà tình thương

Các phòng, ban huyện Vĩnh Cửu cùng đơn vị tài trợ, chính quyền địa phương đã bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Nguyệt tại ấp 3, xã Hiếu Liêm và hộ ông Lê Thanh Vẫn  ấp 1, xã Phú Lý, là các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. 

Bàn giao nhà ông Lê Thanh Vẫn ấp 1, xã Phú Lý. Ảnh: Q.Huy
Bàn giao nhà ông Lê Thanh Vẫn ấp 1, xã Phú Lý. Ảnh: Q.Huy

Mỗi căn nhà được trao tặng trị giá hơn 100 triệu đồng, xây bằng tường gạch kiên cố, lợp tôn, nền lướt gạch hoa với diện tích mỗi nhà hơn 40 mét vuông. Tập đoàn Phong Thái tài trợ mỗi căn 100 triệu đồng.

Quang Huy

* Trao tặng 300 bình uống nước cho học sinh Trường tiểu học Phước An

Sáng 18-9, Công ty TNHH Posco VST (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1) đã phối hợp với UBND xã Phước An (Huyện Nhơn Trạch) tổ chức trao tặng 300 bình uống nước cho học sinh lớp 1 Trường tiểu học Phước An nhân dịp đầu năm học mới với tổng kinh phí là 25 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH Posco VST và lãnh đạo Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước An tặng bình đựng nước cho học sinh. Ảnh: X.Mai

Trước đó, trong tháng 5-2024, công ty đã tổ chức hội chợ từ thiện và trao tặng 50 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước An với tổng số tiền là 25 triệu đồng.

Xuân Mai

Tin xem nhiều