Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 11-9-2024

20:11, 11/09/2024

(ĐN)- Huyện Thống Nhất Trao huy hiệu Đảng đợt 2-9; Phải phát huy được công năng lợi ích của số hóa trong công việc cải cách hành chính... là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh ngày 11-9-2024.

* Huyện Thống Nhất Trao huy hiệu Đảng đợt 2-9

Chiều 11-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Thống Nhất đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm và 55 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2024 cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ huyện.

Bí thư Huyện ủy Cao Tiến Sỹ (ngoài cùng bên phải) và Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thống Nhất Nguyễn Huy Du trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ảnh: N.Quang

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Tiến Sỹ, Bí thư Huyện ủy Thống Nhất chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt 2-9.

Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng, là niềm vinh dự của gia đình, của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà. Dù ở cương vị nào, hoàn cảnh nào các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu, chung sức chung lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị...

Nhật Quang

* Đảng bộ phường Trảng Dài trao Huy hiệu Đảng cho 42 đồng chí

Ngày 11-9, Đảng ủy phường Trảng Dài (thành phố Biên Hòa) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2024 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường.

Đảng bộ phường Trảng Dài trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Quang Ngọc
Đảng bộ phường Trảng Dài trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Quang Ngọc

Trong đợt này, toàn Đảng bộ phường Trảng Dài có 42 đồng chí được nhận huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 năm tuổi Đảng.

Võ Quang Ngọc

* Phải phát huy được công năng lợi ích của số hóa trong công việc cải cách hành chính

Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức họp đánh giá kết quả triển khai công tác CCHC quý III-2024, bàn phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Q.Huy
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Q.Huy

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Phương ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các địa phương đơn vị trong thời gian qua, để thực hiện hiệu quả công tác CCHC trong thời gian tới đề nghị các cơ quan phòng ban đơn vị trên cơ sở nhìn nhận những hạn chế tồn tại thì phải có giải pháp để thực hiện đạt các chỉ tiêu nhiệm vụ. Đặc biệt là thanh toán trực tuyến; đẩy mạnh số hóa hồ sơ sao cho khoa học đảm bảo phát huy được công năng lợi ích của số hóa trong công việc CCHC, chú trọng giải quyết hồ sơ đúng hạn.

Quang Huy

Tin xem nhiều