Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny
18:00, 16/08/2024
 

Xem: Giấc mộng hoàng cung là phim cổ trang phát sóng vào lúc 22h30 hàng ngày trên THVL1. Bối cảnh phim diễn ra vào đời Ung Chính nhà Thanh. Khi gia đình một vị quan ngự y bị sát hại, Triệu Ngữ Tinh - cô con gái duy nhất của họ may mắn được cứu thoát. Khi trưởng thành, Triệu Ngữ Tinh luôn muốn điều tra chân tướng vụ án năm xưa… Với thời lượng 30 phút/tập, phim sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp, gay cấn về cuộc sống chốn hậu cung.

 

Nghe: Không phẩy tám phần trăm là MV mới vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Vương Anh Tú. MV được thực hiện như một phim ngắn với thời lượng gần 10 phút, trong đó Vương Anh Tú vào vai một cầu thủ bóng đá, có nhiều người hâm mộ cùng câu chuyện tình yêu dang dở... MV gửi đến người xem, người nghe thông điệp về tình yêu, mọi người nên cho nhau một cơ hội để tìm tiếng nói chung, nhường nhịn một chút để cùng bước đến hạnh phúc, đi bên nhau lâu dài.

 

Đọc: Tiếng gọi của dân cày là tiểu thuyết của Khachik Dashtents. Cuốn sách kể về thảm kịch của người Armenia miền Tây trong chiến tranh thế giới thứ nhất những năm 1914 -1918. Họ là những người phải hứng chịu nạn diệt chủng người Armenia ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tiểu thuyết là một trong những tác phẩm tham gia vào Giải thưởng Sách quốc gia năm 2024. Qua đó, giúp người đọc có thể hiểu thêm về dân tộc Armenia hiền hòa, can đảm, yêu lao động và sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Giá bìa: 375 ngàn đồng.

 My Ny

Từ khóa:

phim

Tin xem nhiều