Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Ly Na
18:02, 30/08/2024
 

Xem: Phim Mùa sậy trổ bông kể về nhân vật chính là ông Thiên, bà Huệ. Họ có mối tình trong sáng và cái kết là một đám cưới đẹp. Bà Huệ đã hy sinh tương lai của mình, ở quê chăm chỉ gói bánh, kiếm tiền nuôi chồng ăn học. Tuy nhiên, sau khi ông Thiên thành tài đã phụ bạc người vợ tào khang… Với các câu chuyện được lồng ghép, phim chuyển tải thông điệp những điều tốt đẹp chỉ có thể đến với một trái tim lương thiện. Phim phát sóng vào lúc 20h các ngày trong tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 28-8.

 

Nghe: Lời đất nước là MV do Nghệ sĩ Nhân dân Đồng Thị Quế Anh, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn. Ca khúc do nghệ sĩ Quế Anh viết lời, nhạc sĩ Hoàng Anh Tuấn phổ nhạc. Với lời ca ý nghĩa, bài hát chạm đến cảm xúc người nghe về tình yêu quê hương, đất nước, con người. Đây cũng là lời “nhắc nhở” các thế hệ hôm nay với niềm tự hào, lòng biết ơn, niềm tin và khát vọng vươn lên, chung tay xây dựng, gìn giữ non sông. MV được phát trên các nền tảng Facebook, YouTube thu hút hơn 6,6 ngàn lượt xem, bình luận.

 

Đọc: Lưng người thăm thẳm là tập truyện ngắn của tác giả Vũ Thị Huyền Trang vừa được Nhà xuất bản Trẻ ấn hành. Mỗi câu chuyện như: Giày hoa, Những khuôn mặt tượng, Kẻ dịch chuyển, Bụi đất… trong tập truyện ngắn là một hành trình, nơi các nhân vật va chạm với những nghịch cảnh, đồng thời khám phá giá trị nhân văn. Từ đó, mang đến cho người đọc những góc nhìn mới mẻ, sâu sắc về sự chân thành và tình người trong cuộc sống. Sách gồm 228 trang, giá bìa: 85 ngàn đồng.

 

Ly Na

Từ khóa:

hy sinh

phim

Tin xem nhiều