Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny - Ngọc Thành
17:59, 19/07/2024
 

Xem: Dưới bóng con hầu lấy bối cảnh của miền Tây Nam Bộ những năm 50 của thế kỷ 20. Phim kể xoay quanh nhân vật nữ chính Ka là diễn viên nổi tiếng với xuất thân giàu có. Trong một lần quay phim, Ka đeo phải một chiếc nhẫn huyền bí, rơi xuống nước, vô tình xuyên không về quá khứ trong thân phận của Thơm - người hầu nhà bà hội đồng… 15 tập phim sẽ phát sóng vào các ngày trong tuần trên Yeah1 Stars bắt đầu từ ngày 15-7.

 

Nghe: Ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa ra mắt MV Đùa anh đau đấy. Ca khúc thuộc thể loại synthpop, có tiết tấu mạnh mẽ kể về chuyện tình mù quáng của chàng trai, si mê một cô gái. MV do Đinh Hà Uyên Thư (người Đồng Nai) làm đạo diễn. Ngày 21-7, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đọc: Lính quân đoàn là tác phẩm mới của tác giả Lê Đình Thảo. Cuốn sách gồm 4 chương: Bản tân phúc và trận sốt rét rừng, Đi qua cuộc chiến tranh, Một thời hòa bình và Tình người còn mãi. Cuốn sách kể câu chuyện cuộc đời người lính Cụ Hồ trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước và những năm đầu thời kỳ đất nước thống nhất. Sách do Nhà xuất bản Thanh niên ấn hành năm 2024.

My Ny

 

 

Tin xem nhiều