Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
09:30, 30/09/2023
 

Xem: Vào 21 giờ 15 thứ bảy tuần này trên VTV3, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm giọng ca mới Vietnam Idol phát sóng trực tiếp liveshow thứ 4 vòng nhà hát. Sau liveshow tuần trước với chủ đề Nét dân gian, 8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tham gia cuộc đua gồm: Hà An Huy (ảnh), Xuân Định, Hà Minh, Thanh Thảo, Lâm Phúc, Thu Hiền Hellen, Diễm Hằng Lamoon và Pia Linh. 3 giám khảo xuyên suốt của chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Tâm và đao diễn Nguyễn Quang Dũng.

 

Nghe: Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh vừa gia mắt dự án âm nhạc Núi hát gồm 9 bài hát với 9 bản phối được 2 nhạc sĩ Đồng Quang Vinh và Lưu Quang Minh đảm nhiệm. 9 MV gồm: Tiếng đàn Ta Lư, Nàng thơ xứ Huế, Hồ trên núi, Còn duyên, Qua cầu gió bay, Chín bậc tình yêu, Tình ca Tây Bắc, Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó và Đẹp mãi tình ta. Trần Tùng Anh là ca sĩ được đánh giá là có khả năng hát giọng nữ cao nhất so với các nam ca sĩ hát giọng nữ hiện nay ở Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như The Voice, Tuyệt đỉnh song ca, Gương mặt thân quen… và được nhiều khán giả yêu thích bởi sự độc đáo hiếm có của mình.

 

Đọc: NXB Quân đội nhân dân vừa tái bản cuốn sách Người thầy của cố thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh. Nhân vật trung tâm trong cuốn sách là ông Ba Quốc, tức thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đặng Trần Đức, một nhà tình báo xuất sắc của tình báo quốc phòng Việt Nam, một nhà chỉ huy có tầm nhìn chiến lược, sắc sảo, quyết liệt và là một người thầy có cá tính đặc biệt, nghiêm khắc nhưng vô cùng nhân văn, sâu sắc. Với 500 trang khổ lớn, được bố cục thành 7 chương theo phong cách hiện đại, cuốn sách Người thầy không chỉ kể về những đóng góp quan trọng của ông Ba Quốc đối với ngành tình báo quốc phòng mà còn nói về sự mất mát, hy sinh thầm lặng của cá nhân ông và gia đình, người thân.

Minh Ngọc

 

 

Tin xem nhiều