Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:20, 22/09/2023
 

Xem: Phát sóng trên VTV3 vào tối thứ bảy hàng tuần, chương trình truyền hình thực tế Có hẹn cùng thanh xuân với sự tham gia của nhà báo Lại Văn Sâm, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào, Thanh Thủy. Thông qua các tập, 2 thế hệ sẽ cùng rong ruổi trên một hành trình đặc biệt của thanh xuân tưởng như đang dang dở, gặp những con người đặc biệt và cảm nhận những cảm xúc bây giờ mới được đặt tên.

 

Nghe: Ca sĩ, nhạc sĩ Bùi Tiến Thường vừa cho ra mắt MV Khâu Vai mùa hẹn với khung cảnh tuyệt đẹp của Hà Giang như: phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, xã Khâu Vai… Ca khúc lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật của chàng Ba (người dân tộc Nùng) và nàng Út (con tộc trưởng người dân tộc Giáy). Khâu Vai mùa hẹn có âm hưởng dân gian miền núi phía Bắc nhưng pha trộn bản phối và cách hát cá tính, hoang dại mang màu nhạc Rock. Bản phối có sự kết hợp giữa tiếng sáo Mèo và những tiết tấu, nhạc cụ phương Tây.

 

Đọc: Công ty CP Sách Omega Việt Nam vừa tái bản bộ sách Hồi ký Lý Quang Diệu dày gần 2 ngàn trang. Bộ sách gồm 2 tập: Câu chuyện Singapore và Từ thế giới thứ ba lên thế giới thứ nhất kể về câu chuyện phát triển của Singapore - từ một quốc gia thuộc thế giới thứ ba với tài nguyên nghèo nàn, kinh tế yếu kém và xã hội lạc hậu - dưới sự chèo lái của chính phủ do cố Thủ tướng Lý Quang Diệu lãnh đạo đã vươn lên vị thế hàng đầu thế giới. Cuốn hồi ký khắc họa đầy đủ cuộc đời của Lý Quang Diệu từ những ngày ông du học ở Anh tới thời điểm trở thành chính trị gia kiệt xuất.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều