Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

05:07, 28/07/2023

Xem: Rap Việt mùa 3 chính thức lên sóng với sự góp mặt của 4 huấn luyện viên: B Ray, Big Daddy, Andree Right Hand và Thái VG, với tiêu chí sẽ tuyển chọn được đủ cả chất và lượng để có thể góp phần vào hành trình "truyền cảm hứng sống đẹp".

Xem: Rap Việt mùa 3 chính thức lên sóng với sự góp mặt của 4 huấn luyện viên: B Ray, Big Daddy, Andree Right Hand và Thái VG, với tiêu chí sẽ tuyển chọn được đủ cả chất và lượng để có thể góp phần vào hành trình “truyền cảm hứng sống đẹp”. Sự trở lại của Rap Việt mùa 3 đã khiến người hâm mộ thích thú bởi 2 mùa trước được đánh giá thành công, tạo được dấu ấn khi đưa rap và nghệ sĩ trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt mùa 3 lên sóng vào mỗi thứ bảy hàng tuần lúc 20 giờ trên hai kênh HTV2 và VTVCab1, đồng thời được phát sóng trên ứng dụng VieON.

Nghe: Sau dấu ấn với live show kỷ niệm 15 năm ca hát, ca sĩ Thanh Duy trở lại cùng hình tượng Drag queen (nghệ sĩ trình diễn giả gái) có tên Delilah, khi cho ra mắt MV Real Queen. Đây là ca khúc đầu tiên được giới thiệu trên các nền tảng nhạc số và kênh YouTube của nam ca sĩ, với hình ảnh cá tính, táo bạo và mới mẻ. Nam ca sĩ tự nhận bản thân tồn tại hai con người và luôn khao khát thể hiện màu sắc của chính mình thông qua âm nhạc.

Đọc: Được biết đến như một nghệ sĩ đa năng (ca sĩ, diễn viên, MC, biên kịch), nhân dịp sinh nhật lần thứ 34, Jun Phạm công bố quyển sách thứ 5 của mình - Xứ sở miên man. Cuốn sách viết về hành trình của một người cha đơn thân được du hành vào xứ sở tưởng tượng do con gái mình tạo ra. Chuyến hành trình vô cùng kỳ lạ, mê hoặc và cũng thật miên man đã trở thành cầu nối, kiến thiết lại mối quan hệ cha con. Ngoài Xứ sở miên man, anh còn đặt nhiều tâm huyết vào những MV, những chú gấu bông bán kèm. Lợi nhuận của việc bán sách và gấu bông sẽ được ủng hộ cho quỹ Nhịp tim Việt Nam để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều