Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường công tác truyền thông về chuyển đổi số

Lam Phương
20:55, 27/08/2023

(ĐN)- Để nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, công tác quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến chuyển đổi số, triển khai các dịch vụ công trực tuyến đến người dân, doanh nghiệp trong tỉnh cần được tiến hành đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở với nhiều hình thức, kênh thông tin phù hợp với từng địa bàn, từng đối tượng.

Trong hơn 1 năm thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 28-3-2022 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) về chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030, các cơ quan báo chí của tỉnh đã tổ chức tuyên truyền hơn 500 tin, bài với các nội dung về chuyển đổi số. Hệ thống đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã đã thực hiện 560 tin, bài với thời lượng phát sóng hơn 7,6 ngàn giờ liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số.

Tỉnh đã xây dựng Trang thông tin điện tử về chuyển đổi số của Đồng Nai để chia sẻ thông tin về các ứng dụng, giải pháp và kinh nghiệm hay trong triển khai chuyển đổi số để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân tham khảo, áp dụng. Ngoài ra, tỉnh cũng đã triển khai phổ biến Cẩm nang chuyển đổi số của NXB  Thông tin và truyền thông đến các cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh…

Lam Phương

Tin xem nhiều