Báo Đồng Nai điện tử
En

Người “truyền lửa” cho thanh niên

Quỳnh Trang
20:19, 20/08/2023

Hiện nay, anh Nguyễn Lê Hải Sơn không chỉ là Phó bí thư Đoàn thanh niên của công ty mà còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ công ty và Bí thư Chi bộ 6, thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu). Ở nhiệm vụ nào anh Hải Sơn cũng nhiệt huyết, luôn lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm của người khác để bổ trợ kiến thức cho bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Nguyễn Lê Hải Sơn (thứ 3 từ trái qua) tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở lòng hồ Trị An (H.Vĩnh Cửu)
Anh Nguyễn Lê Hải Sơn (thứ 3 từ trái qua) tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở lòng hồ Trị An (H.Vĩnh Cửu)

Là thủ lĩnh thanh niên, anh Hải Sơn luôn có nhiều sáng tạo để thu hút thanh niên công nhân đến với tổ chức Đoàn và đưa hoạt động Đoàn trong công ty phát triển mạnh mẽ.

Anh Hải Sơn cho biết, mỗi khi nghĩ ra ý tưởng hay, anh đều bàn bạc với Ban chấp hành Đoàn công ty và xin ý kiến của Đảng ủy công ty. Đến nay, tổ chức Đoàn thanh niên của công ty đã thành lập và duy trì được nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, như: Đội văn nghệ Công ty Changshin, Nhóm nhảy Heat Wave group...

Cùng với việc duy trì các sân chơi phục vụ nhu cầu giải trí tinh thần cho thanh niên công nhân, anh Hải Sơn và Ban chấp hành Đoàn thanh niên công ty còn tổ chức nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên công nhân tham gia như: Ra quân ngày chủ nhật xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng cây xanh xung quanh công ty và khu dân cư nơi công ty đóng chân; tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện...

Trong cuộc sống, anh Hải Sơn luôn hòa đồng, gần gũi chia sẻ với mọi người, động viên nhau cùng cố gắng làm việc để có thu nhập ổn định cuộc sống.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều