Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã kiểm tra trạm xăng bị phản ảnh thường xuyên đóng cửa

08:03, 03/03/2022

UBND P.Xuân Thanh (TP.Long Khánh) trả lời phản ảnh của người dân về việc trạm xăng dầu H.D. trên đường Ngô Quyền, P.Xuân Thanh thường xuyên đóng cửa khi giá xăng chuẩn bị tăng.

* UBND P.Xuân Thanh (TP.Long Khánh) trả lời phản ảnh của người dân về việc trạm xăng dầu H.D. trên đường Ngô Quyền, P.Xuân Thanh thường xuyên đóng cửa khi giá xăng chuẩn bị tăng, mà mới nhất là ngày 1-3, như sau:

- Sau khi nhận được phản ảnh của người dân, UBND P.Xuân Thanh đã cử cán bộ phường trực tiếp đến trạm xăng H.D. để xác minh làm rõ. Qua buổi làm việc, chủ trạm xăng là bà N.T.C. cho biết, từ 12 đến 13 giờ 30 ngày 1-3, trạm xăng đóng cửa tạm là do xe chở xăng về nhập hàng, sau thời gian đó trạm xăng đã hoạt động bình thường.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND P.Xuân Thanh yêu cầu chủ doanh nghiệp niêm yết xác nhận đăng ký thời gian bán hàng tại trạm, luôn duy trì việc cung ứng xăng dầu để phục vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, trong bối cảnh nguồn xăng dầu đang diễn biến phức tạp.

Trường hợp trạm xăng tự ý đóng cửa (khi chưa có thông báo Sở Công thương) sẽ đề nghị phản hồi thông tin về Sở Công thương phối hợp xử lý theo quy định. Qua buổi làm việc, chủ doanh nghiệp cam kết nếu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

UBND P.Xuân Thanh đề nghị người dân kịp thời phản ảnh các trường hợp trạm xăng đóng cửa có dấu hiệu bất thường, sai quy định để cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra, giám sát.

Đông Hồ (ghi)

Tin xem nhiều