Báo Đồng Nai điện tử
En

Huấn luyện phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ, nhân viên làm việc tại Trụ sở khối Nhà nước

04:12, 12/12/2020

(ĐN) - Ngày 12-12, Ban quản lý Trụ sở khối Nhà nước đã phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 100 cán bộ, nhân viên làm việc tại Trụ sở khối Nhà nước...

(ĐN) - Ngày 12-12, Ban quản lý Trụ sở khối Nhà nước đã phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 100 cán bộ, nhân viên thuộc Văn phòng HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh, cùng các Sở: Văn hóa, thể thao và du lịch; Nội vụ; Tư pháp; Công thương; Kế hoạch – đầu tư... làm việc trong Trụ sở khối Nhà nước.

c
Các cán bộ, nhân viên làm việc tại Trụ sở khối Nhà nước đang nghe hướng dẫn chữa cháy bằng vòi nước

Tại đây, đại diện Cảnh sát PCCC đã giới thiệu nội dung một số văn bản quy phạm pháp luật về PCCC và CNCH; những kiến thức cơ bản về cháy, nổ và CNCH; những biện pháp tổ chức công tác PCCC và CNCH ở văn phòng trong các trụ sở nhà cao tầng; tính năng, tác dụng và cách sử dụng một số loại phương tiện PCCC; các bước xử lý khi có cháy, nổ xảy ra.

b
...và thực hành chữa cháy bằng bình chữa cháy tại chỗ.

Ngoài ra, các cán bộ, nhân viên tham gia đợt huấn luyện này còn được thực hành các chữa cháy bằng vòi nước, bình chữa cháy tại chỗ.

Tin và ảnh: Khắc Giới

Tin xem nhiều