Báo Đồng Nai điện tử
En

15 học sinh Đồng Nai nhận học bổng Việt Nam - New Zealand

07:11, 03/11/2020

(ĐN) -15 học sinh Đồng Nai đã giành được học bổng của chương trình "Việt Nam – New Zealand Global Competence Certificate (GCC) Scholarship 2020".
 

(ĐN) -15 học sinh Đồng Nai đã giành được học bổng của chương trình “Việt Nam – New Zealand Global Competence Certificate (GCC) Scholarship 2020”.

Học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (TP.Biên Hòa) thuộc Hệ thống giáo dục TTC EDU được nhận học bổng
Học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương (TP.Biên Hòa) thuộc Hệ thống giáo dục TTC EDU được nhận học bổng

Đây là chương trình do Cơ quan giáo dục New Zealand và các trường tại New Zealand tổ chức dành riêng cho 25 học sinh phổ thông của Hệ thống Giáo dục TTC EDU tại Đồng Nai, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, học sinh các trường thuộc Hệ thống giáo dục TTC EDU tại Đồng Nai có 15 em được nhận học bổng này. Cụ thể: Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Quyết Thắng có 5 em,
Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân có 2 em, Trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai 3 em và Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương - IPS có 5 em. Trải qua vòng tuyển chọn tại trường và phỏng vấn trực tuyến, những học sinh được nhận học bổng đã thể hiện năng lực vượt trội về ngoại ngữ cũng như các kỹ năng của công dân toàn cầu, có thái độ cởi mở, thân thiện và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ.

Những học sinh giành được học bổng GCC sẽ có cơ hội trải nghiệm tìm hiểu kiến thức và văn hóa học tập của đất nước New Zealand thông qua hình thức học tập trực tuyến với giảng viên nước ngoài. Khi hoàn thành chương trình, học sinh sẽ được cấp Chứng chỉ năng lực toàn cầu, đây là nền tảng quan trọng cho những dự định học tập trong và ngoài nước trong tương lai của các em.

Thông qua hợp tác giữa TTC EDU và Cơ quan giáo dục New Zealand, TTC EDU định hướng trang bị cho học sinh các kỹ năng phát triển cần thiết trong một thế giới không ngừng chuyển động, như: khả năng nắm bắt sự thay đổi và suy nghĩ khác biệt, kỹ năng tư duy phản biện, luôn đặt câu hỏi và tìm câu trả lời cho những vấn đề đặt ra trong cuộc sống. Từ đó, học sinh được phát triển để trở thành những nhà lãnh đạo, công dân toàn cầu, có thể học tập, làm việc và sinh sống ở những nơi có những nền văn hóa khác nhau.

Với mục tiêu kiến tạo môi trường giáo dục hiện đại cho những công dân toàn cầu, thời gian qua, TTC Edu đã tăng cường giao lưu, hợp tác với các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới, qua đó mở ra cánh cửa giúp các trường nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại nhiều giá trị cho học sinh, sinh viên cũng như nguồn nhân lực trong tương lai không xa

Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích