Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu Đảng dịp 7-11

04:11, 03/11/2020

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 - 7-11-2020), sáng 3-11, Ban thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Khối.

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 - 7-11-2020), sáng 3-11, Ban thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Khối.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan, trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan, trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Theo đó, trong đợt này, có 7 đảng viên của Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh được nhận Huy hiệu 30, 40 và 45 năm tuổi Đảng, gồm các đảng viên: Võ Minh Tân, Chi bộ kỹ thuật, thuộc Đảng bộ Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai; Hà Văn Sơn, Chi bộ Công ty CP chăn nuôi Phú Sơn, thuộc Đảng bộ Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai; Đinh Văn Thành, Chi bộ 3, trực thuộc Đảng bộ bộ phận Công ty CP Cảng Đồng Nai, thuộc Đảng bộ Tổng công ty CP phát triển KCN; Nguyễn Xuân Cử, Chi bộ Công ty TNHH vận tải đường bộ Phú Cường A; Đinh Thị Thu Hà, Chi bộ Công ty CP Donafoods, thuộc Đảng bộ Tổng công ty Tín Nghĩa; Nguyễn Văn Liễu, Chi bộ 1, thuộc Đảng bộ Tổng công ty Tín Nghĩa và Trần Ngọc Bích, Chi bộ Công ty bảo hiểm Pijico.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Ngọc Loan đã chúc mừng các đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý nhân dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga. Huy hiệu Đảng mà các đảng viên vinh dự được nhận chính là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Ban thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trân trọng những cống hiến của các đảng viên và tin tưởng rằng, với thành tích, kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự ổn định và phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này, Bí thư Chi bộ Công ty TNHH vận tải đường bộ Phú Cường A Nguyễn Xuân Cử đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và cho biết đây là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên. “Chúng tôi xin hứa, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; cùng tập thể cấp ủy, chi bộ lãnh đạo sản xuất kinh doanh có hiệu quả để đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động; gương mẫu để đảng viên trẻ noi theo”- ông Cử nhấn mạnh.

Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga 7-11 năm nay, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 298 đảng viên trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó trao tặng Huy hiệu 70 năm và 65 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên; Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 29 đảng viên; Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 31 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 67 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 91 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 71 đảng viên.  

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều