Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương phòng giao dịch Sacombank Tân Phong

07:05, 10/05/2017

(ĐN) – Ngày 10-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đồng Nai tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch Tân Phong (TP.Biên Hòa). Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã đến tham dự.

(ĐN) – Ngày 10-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đồng Nai tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch Tân Phong (TP.Biên Hòa).

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sacombank Tân Phong (TP.Biên Hòa).
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng, cắt băng khai trương Phòng giao dịch Sacombank Tân Phong (TP.Biên Hòa).

Đến dự và phát biểu tại lễ khai trương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng cho biết, Sacombank là một trong những ngân hàng thương mại có mặt ở Đồng Nai sớm nhất và rất có uy tín, được nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân vay vốn.

Cũng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, hiện Đồng Nai có khoảng 26 ngàn doanh nghiệp dân doanh cùng 40 ngàn hộ kinh doanh cá thể, nên nhu cầu vay vốn đầu tư rất lớn.Tỉnh mong muốn Sacombank Đồng Nai tiếp tục huy động vốn và cho vay trên nhiều lĩnh vực để các doanh nghiệp, hộ gia đình đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Tính đến thời điểm này, Sacombank Đồng Nai đã đi vào hoạt động được 14 năm; có 2 chi nhánh và 15 phòng giao dịch tại các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa. Thời gian qua, Sacombank Đồng Nai huy động vốn và cho vay trên nhiều lĩnh vực khá hiệu quả.

                                                           Hương Giang

 

Tin xem nhiều