Báo Đồng Nai điện tử
En

ĐN - RTV có gì mới?

10:05, 25/05/2005

Chào mừng kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngày 19-5-2005, Đài PT-TH Đồng Nai (ĐN-RTV) có nhiều cải tiến chương trình truyền hình với mục tiêu thiết thực, hấp dẫn và bổ ích.

Chào mừng kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngày 19-5-2005, Đài PT-TH Đồng Nai (ĐN-RTV) có nhiều cải tiến chương trình truyền hình với mục tiêu thiết thực, hấp dẫn và bổ ích. Trong đó, điểm nổi bật là chương trình truyền hình buổi tối hàng ngày của kênh ĐN2 (12 VHF) được đầu tư phong phú về nội dung, hình thức.

Cụ thể là từ ngày 19-5-2005, hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 5 vào lúc 21 giờ mỗi đêm (giờ vàng) là chương trình “Tôi yêu phim truyện Việt Nam”, gồm các bộ phim truyện Việt Nam chọn lọc của các hãng phim truyện Việt Nam, TFS, các đài truyền hình với phần bình luận, phân tích sắc sảo của nhà sử học Phạm Khắc Thuần, nhà báo Cát Vũ ...

Cùng trên kênh ĐN2, hàng đêm từ 19 đến 20 giờ là chương trình phim truyện tâm lý tình cảm xã hội nước ngoài chủ yếu dành cho phụ nữ. Đây là những bộ phim truyện nước ngoài có bản quyền và phát sóng đầu tiên trong nước. Từ 20 giờ đến 21 giờ là chương trình ca nhạc, giải trí, trò chơi như: tối thứ 4 hàng tuần có một vở kịch vui với tiêu đề “Chuyện phố phường”, với sự tham gia của các nghệ sĩ như: Nghệ sĩ ưu tú Diệp Lang, Mạc Can, Thanh Thủy, Trung Dân, Hồng Nga ... Vào những ngày khác có các trò chơi truyền hình do các MC Quỳnh Hoa, Hoàng Sơn ... dẫn dắt như Chiếc hộp bí mật, Nông dân thời công nghệ, An toàn giao thông ... Vào các đêm cuối tuần, kênh ĐN2 có các chương trình văn nghệ đặc sắc như: Gặp gỡ nghệ sĩ hài, với các “cây cười”. Anh Vũ, Việt Hương, Thúy Nga, Hoàng Sơn và với MC là nghệ sĩ Đức Hải, chương trình Trò chuyện với ngôi sao là chương trình ca nhạc xen kẻ với những cuộc trao đổi trực tiếp giữa khán giả với nghệ sĩ như: Mỹ Linh, Siu Black, Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồng Ngọc ... với MC Minh Hương. Ngoài ra, còn có các chương trình ca nhạc, tạp kỷ chọn lọc được truyền hình trực tiếp từ Hà Nội, Long An, TP. Hồ Chí Minh (Nhà hát lớn, Nhà hát Bến Thành, Cung văn hóa Lao động, Nhà văn hóa Thanh niên...).

Vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần, từ 21 giờ, trên kênh ĐN2 là chương trình giới thiệu phim truyện của các nước XHCN Đông Âu và Liên Xô trước đây mang tên “Những thước phim một thời vang bóng”, như Đàn sếu bay, Maxcơva không tin vào nước mắt, 17 khoảnh khắc mùa xuân... Đặc biệt, theo nguyện vọng của đông đảo khán giả là công nhân viên chức, tiểu thương ..., từ ngày 19-5-2005, kênh ĐN2 (12 VHF) phát sóng 24/24giờ  hàng ngày. Trong đó từ 0 giờ đến 5 giờ hàng đêm là các chương trình phim truyện nước ngoài chọn lọc, phim tài liệu, giải trí, bản tin ngắn ... Mở đầu cho chương trình phim truyện nước ngoài là bộ phim truyện Trung Quốc “Thiên Long Bát bộ”, với phần bình luận thâm thúy của nhà nghiên cứu Vũ Đức Sao Biển.

Bên cạnh đó, trên kênh ĐN1 (36 UHF) hàng ngày từ 10 giờ đến 11 giờ là  “Chương trình truyền hình dành cho người ở nhà”, với một tập phim tâm lý tình cảm xã hội của Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc ... cùng các tiết mục dạy nấu ăn, trang điểm, thường thức gia đình...

P.V

 

Tin xem nhiều