Báo Đồng Nai điện tử
En

4 anh em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao tặng nhà tình thương

02:11, 16/11/2021

(ĐN) - Sáng 16-11, Ban Thường trực ủy ban MTTQ xã Vĩnh Thanh, H.Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ em Đinh Hoàng Long, ngụ ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh - một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(ĐN) - Sáng 16-11, Ban Thường trực ủy ban MTTQ xã Vĩnh Thanh, H.Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ em Đinh Hoàng Long, ngụ ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh - một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cha mẹ em đã ly dị và bỏ đi khỏi địa phương hơn 5 năm. Hiện gia đình chỉ có 4 anh em sinh sống cùng nhau, người lớn nhất mới sinh năm 2003.

 Lãnh đạo xã Vĩnh Thanh cùng các mạnh thường quân bàn giao nhà tình thương cho gia đình em Đinh Hoàng Long
Lãnh đạo xã Vĩnh Thanh cùng các mạnh thường quân bàn giao nhà tình thương cho gia đình em Đinh Hoàng Long

Căn nhà tình thương được trao có tổng diện tích 36m2 và sàn gác lửng 12m2 được xây dựng với tổng kinh phí 80 triệu đồng do cán bộ và nhân dân xã Vĩnh Thanh vận động đóng góp, hỗ trợ. Việc hỗ trợ, trao tặng nhà tình thương đã góp phần giúp các em có điểm tựa vững chắc để ổn định cuộc sống, vượt khó, vươn lên.

Trước đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đã vận động trao tặng 1 căn nhà trị giá 70 triệu đồng cho người dân khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Ngoài ra, để góp phần chăm lo cho các em nhân dịp đầu năm học mới, xã Vĩnh Thanh cũng đã vận động trao tặng 20 máy tính cho học sinh khó khăn học trực tuyến trên địa bàn.

Hồ Thảo

 

Tin xem nhiều