Báo Đồng Nai điện tử
En

Công đoàn tặng 15 ngàn hộp khẩu trang cho công nhân

04:06, 20/06/2021

(ĐN)- Nhằm khuyến khích công nhân lao động thực tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc và cộng đồng,  mới đây, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) đã tặng 15 ngàn hộp khẩu trang y tế cho công nhân làm việc tại công ty. Tại các buổi trao khẩu trang, công nhân rất phấn khởi khi nhận được phần quà ý nghĩa, thiết thực từ Công đoàn công ty.

(ĐN)- Nhằm khuyến khích công nhân lao động thực tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc và cộng đồng, mới đây Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) đã tặng 15 ngàn hộp khẩu trang y tế cho công nhân làm việc tại công ty. Tại các buổi trao khẩu trang, công nhân rất phấn khởi khi nhận được phần quà ý nghĩa, thiết thực từ Công đoàn công ty.

Đại diện Công đoàn trao khẩu trang cho công nhân lao động
Đại diện Công đoàn trao khẩu trang cho công nhân lao động

Theo Công đoàn công ty, để bảo vệ sức khoẻ, an toàn người lao động khi đến doanh nghiệp làm việc cũng như tại khu nhà trọ và công đồng, Công đoàn và công ty tăng cường thông tin, tuyên truyền về tình hình diễn biến dịch bệnh để NLĐ nắm bắt nhanh, nâng cao kiến thức và cùng doanh nghiệp  đẩy mạnh các biện pháp phòng bệnh tại doanh nghiệp và thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Với việc chủ động tuyên truyền kịp thời, hiệu quả từ Công đoàn và doanh nghiệp, hiện tại, tinh thần, tư tưởng và việc làm của người lao động đều ổn định, tích cực lao động sản xuất, hoàn thành công việc được giao.

Tin, ảnh: N.Hoà

Tin xem nhiều