Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt quả tang 3 đối tượng khai thác cát trái phép

12:04, 16/04/2020

(ĐN) - Rạng sáng 15-4, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức tuần tra trên tuyến sông Đồng Nai, đoạn Km36, thuộc địa bàn P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa thì phát hiện 3 người điều khiển phương tiện (vỏ bằng gỗ) đang sử dụng các thiết bị chuyên dụng để bơm hút cát trực tiếp từ dưới lòng sông để bơm lên ghe.

 

(ĐN) - Rạng sáng 15-4, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức tuần tra trên tuyến sông Đồng Nai, đoạn Km36, thuộc địa bàn P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa thì phát hiện 3 người điều khiển phương tiện (vỏ bằng gỗ) đang sử dụng các thiết bị chuyên dụng để bơm hút cát trực tiếp từ dưới lòng sông lên ghe.

Ngay sau đó, tổ công tác đã áp sát kịp thời bịt lù không cho nước tràn vào phương tiện. Qua kiểm tra, chiếc ghe này không số đăng ký do ông Trần Văn Nhanh (50 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) điều khiển. Tại thời điểm kiểm tra, trên phương tiện đã bơm được khoảng 25m3, ông Nhanh không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện, người điều khiển phương tiện và hóa đơn chứng từ của số cát trên.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông đã tạm giữ phương tiện, lập hồ xác minh xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Võ Nguyên

 

Tin xem nhiều