Báo Đồng Nai điện tử
En

Đài PT-TH Đồng Nai đoạt giải vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

08:12, 15/12/2019

(ĐN) - Tối 14-12, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã khép lại. Từ 464 tác phẩm ở 9 thể loại của hơn 100 đơn vị truyền hình và công ty truyền thông trong cả nước, Ban tổ chức đã chọn ra 84 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải

(ĐN) - Tối 14-12, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã khép lại. Từ 464 tác phẩm ở 9 thể loại của hơn 100 đơn vị truyền hình và công ty truyền thông trong cả nước, Ban tổ chức đã chọn ra 84 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải (gồm 30 giải vàng và 54 giải bạc). Trong đó, Đài PT-TH Đồng Nai đoạt 1 giải vàng thể loại phóng sự với tác phẩm Thủ phủ chăn nuôi trong cơn “đại hồng thủy” của nhóm tác giả Phương Trang, Lê Thủy, Trọng Phước và Thổ Tín.

Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh trao giải Vàng  thể loại Phóng sự và Phim tài liệu
Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh trao giải Vàng thể loại Phóng sự và Phim tài liệu

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14-12 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức tại TP.Nha Trang. Đây được xem là sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành truyền hình với việc tìm kiếm, tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc. Đây cũng là ngày hội để những người làm truyền hình trên cả nước gặp gỡ, trao đổi, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

My Ny

Tin xem nhiều