Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn kết, sáng tạo và tuân thủ pháp luật trong chuyên môn

07:12, 09/12/2016

(ĐN)- Đó là một trong những nội dung được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội Nhà báo Đồng Nai lưu ý với hội viên tại hội nghị tổng kết hoạt động của câu lạc bộ năm 2016 vừa diễn ra vào sáng 9-12.

(ĐN)- Đó là một trong những nội dung được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội Nhà báo Đồng Nai lưu ý  với hội viên tại hội nghị tổng kết hoạt động của câu lạc bộ năm 2016 vừa diễn ra vào sáng 9-12.

Đồng chí Trần Đình Thành, nguyên Bí thư Tỉnh ủy (ngoài cùng bên trái) trao đổi cùng hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội Nhà báo Đồng Nai và khách mời khi đến tham quan triển lãm.
Đồng chí Trần Đình Thành, nguyên Bí thư Tỉnh ủy (ngoài cùng bên trái) trao đổi cùng hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội Nhà báo Đồng Nai và khách mời khi đến tham quan triển lãm.

Được biết, trong năm vừa qua, 41 hội viên của câu lạc bộ đã đạt được nhiều giải thưởng lớn tại những cuộc thi ảnh do tỉnh, khu vực, bộ ngành trung ương tổ chức. Trong đó, có Hoàng Văn Thủy đạt hai giải nhất về ảnh đơn và ảnh bộ chủ đề “Phụ nữ với cuộc sống” do Bảo tảng Phụ nữ Nam bộ tổ chức; Bùi Viết Đồng được trao giải B bộ ảnh “Sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc” do Bộ Quốc phòng tổ chức...

Ngoài ra, câu lạc bộ cũng thực hiện sinh hoạt chuyên môn định kỳ hàng tháng, tổ chức các chuyến đi sáng tác thực tế dành cho hội viên. Dịp này, câu lạc bộ cũng đã tuyên dương khen thưởng cho 9 hội viên có thành tích hoạt động tốt trong năm vừa qua.

Các đại biểu xem triển lãm.
Các đại biểu xem triển lãm.

* Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội Nhà báo Đồng Nai đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Trần Đình Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Tấn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Có 100 ảnh đẹp thuộc hai thể loại là ảnh báo chí và ảnh nghệ thuật đã từng đạt giải trong nhiều cuộc thi của hội viên câu lạc bộ được giới thiệu đến người xem từ nay đến hết tháng 12-2016 tại Báo Lao động Đồng Nai.

Tin và ảnh: Văn Truyên

 

 

 

 

Tin xem nhiều