Báo Đồng Nai điện tử
En

U.19 Đồng Nai, đội đầu tiên bị loại

10:03, 09/03/2018

So với trận thua HAGL 1-2, ở trận thứ 2 tại VCK U.19 quốc gia 2018 chiều qua 9-3 gặp SLNA, HLV Mai Thanh Hùng có 4 thay đổi trong đội hình xuất phát, trong đó thủ môn Lâm Nhật thế chỗ Duy Phúc và Hồng Thành, tác giả bàn gỡ vào lưới HAGL sau khi vào sân từ ghế dự bị, thay Hoàng Hải ở vị trí tiền đạo cắm.

So với trận thua HAGL 1-2, ở trận thứ 2 tại VCK U.19 quốc gia 2018 chiều qua 9-3 gặp SLNA, HLV Mai Thanh Hùng có 4 thay đổi trong đội hình xuất phát, trong đó thủ môn Lâm Nhật thế chỗ Duy Phúc và Hồng Thành, tác giả bàn gỡ vào lưới HAGL sau khi vào sân từ ghế dự bị, thay Hoàng Hải ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên với 2 tuyển thủ U.19 quốc gia và dàn cầu thủ bản lĩnh, kinh nghiệm chinh chiến hơn hẳn, SLNA trên chân về mọi mặt.

Mới phút thứ 6, Đồng Nai lại bị quả penalty từ pha phạm lỗi của hậu vệ Minh Chứa, tuyển thủ U.19 Sỹ Hoàng mở tỷ số cho SLNA. Đến phút 24, hai hậu vệ Đồng Nai đều huốt bóng để cho Ngọc Ánh đệm bóng cận thành. Cũng như trước HAGL, hiệp II các cầu thủ Đồng Nai chơi tự tin, có nét hơn và phút 65 Minh Quang có cơ hội rút ngắn tỷ số với pha dứt điểm ngay trong vòng 5,5m nhưng thủ môn SLNA đã kịp thời cản phá. Đó cũng là tình huống nguy hiểm đáng kể duy nhất mà Đồng Nai tạo ra được, trước khi Đức Anh ấn định chiến thắng 3-0 cho SLNA ở phút 83.

Với quy định tính kết quả đối đầu trực tiếp khi bằng điểm, thắng trận thứ 2 trước HAGL 1-0 ở phút bù giờ, U.19 Viettel dẫn đầu bảng A và trở thành đội đầu tiên vào bán kết. Trong khi sau 2 trận toàn thua, U.19 Đồng Nai là đội đầu tiên bị loại và chắc chắn xếp chót bảng, cho dù có thắng Viettel vào chiều mai.

Chiều nay 10-3, trong 2 trận cuối cùng của bảng A cùng vào 15 giờ, ĐKVĐ Hà Nội và nhà vô địch U.17-2016 Đồng Tháp chỉ cần hòa trước Huế và TP.Hồ Chí Minh là đoạt vé vào bán kết.

Phương Duy

Tin xem nhiều