Báo Đồng Nai điện tử
En

Những làn gió ngoại mới

10:03, 09/03/2018

Bên cạnh những gương mặt cũ như: Stevens, Fagan (Hải Phòng), Omar (Thanh Hóa)..., hay mới mà cũ vì chuyển từ CLB này sang CLB khác như: Diogo (B.BD ra SHB.ĐN), Da Sylva (TP.Hồ Chí Minh sang Sài Gòn), Patiyo (từ Than QN trở lại Cần Thơ), Osmar (HAGL đến SLNA)...

Bên cạnh những gương mặt cũ như: Stevens, Fagan (Hải Phòng), Omar (Thanh Hóa)..., hay mới mà cũ vì chuyển từ CLB này sang CLB khác như: Diogo (B.BD ra SHB.ĐN), Da Sylva (TP.Hồ Chí Minh sang Sài Gòn), Patiyo (từ Than QN trở lại Cần Thơ), Osmar (HAGL đến SLNA)..., V.League 2018 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều ngoại binh mới.

Gonzalo chia tay đại diện thủ đô sau gần một thập kỷ gắn bó.
Gonzalo chia tay đại diện thủ đô sau gần một thập kỷ gắn bó.

FLC Thanh Hóa có 2 tân binh là tiền đạo Nigeria Ofere, từng chơi ở giải chuyên nghiệp Scotland, Thụy Điển và tiền vệ rất chất lượng người Nhật Bản Ryutaro Karube. Công Vinh đưa về TP.Hồ Chí Minh 2 bản hợp đồng mới tiền vệ người Bồ Đào Nha 33 tuổi là Fernandes Tavares và tiền đạo người Brasil mới 22 tuổi là Gustavo Santos Costa đến từ J.League 2, Nhật Bản. SHB.ĐN gia cố hàng thủ với trung vệ người Cameroon Ewonde.

Thực hiện trẻ hóa lực lượng nội binh nên rất cần 2 ngoại binh chất lượng để “gánh team” nên B.BD chiêu mộ tiền đạo Romario Kortzorg người Hà Lan và trung vệ Alexandros Tanidis người Hy Lạp. Romario từng ghi bàn ở Europa League 2013-2014 trong màu áo Botev Plovdiv (Bulgaria) và từng được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá đến 1 triệu euro. Còn Tanidis có thể hình lý tưởng, từng chơi bóng tại Đức, Áo, Italy.

Chia lửa với dàn tuyển thủ U.23, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seung của HAGL đã chấm được trung phong người Jamaica Gordon RimarioRimario và trung vệ đồng hương với ông Kim Jin Seo, từng khoác áo U.23 Hàn Quốc

Bên cạnh cựu chân sút của SLNA ở lượt đi mùa trước Henry Shackiel, tân binh Nam Định chiêu mộ Benjamin, vua phá lưới giải vô địch quốc gia Trinidad & Tobago 2017.

Sau Eydison đến từ Long An, giờ chót Than QN đã chốt được sao xịn, tiền đạo Joel Vinicius, mới 24 tuổi và cao tới 1,85m, từng đá tại Giải hạng nhất Brasil.

Dương Cầm

Tin xem nhiều