Trả lại hơn 20 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên

Cập nhật lúc 22:35, Thứ Hai, 28/08/2017 (GMT+7)
Chị Nguyễn Thị Thanh Sang (phải) với công việc hàng ngày.
Chị Nguyễn Thị Thanh Sang (phải) với công việc hàng ngày.

Mới đây, khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Biên Hòa 2 (Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai) bỏ quên chiếc ví, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng và hơn 20 triệu đồng đã được chị Nguyễn Thị Thanh Sang, nhân viên quản lý hợp đồng, Phòng Kinh doanh nhặt được và trao trả lại.

Qua rà soát lại hồ sơ khách hàng vừa đến giao dịch, chị tìm thấy thông tin của khách hàng Phạm Trung Tuyến (KP.3A, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) trùng với giấy tờ có trong ví, chị Sang liền liên lạc với khách hàng để đến nhận tài sản. Sau khi xác minh chính xác các thông tin của khách hàng về chiếc ví, chị  Nguyễn Thị Thanh Sang đã trao lại chiếc ví cho anh Phạm Trung Tuyến trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp trong phòng.

Anh Tuyến xúc động cho biết: “Tôi đang chạy xe trên đường về, thấy có cuộc gọi từ số lạ. Lúc này tôi cũng chưa biết mình làm mất ví. Nghe xong tôi mới giật mình kiểm tra lại… Đúng là cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp”.

Kim Vui

.
.
;
.
.