Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

12:03, 11/03/2017

Sau thời gian dài chờ đợi, tuần này bom tấn mới có nhiều cảnh quay tại Việt Nam mang tên tên Kong: Skull Island (Đảo đầu lâu) sẽ chính thức ra rạp.

Xem    

Sau thời gian dài chờ đợi, tuần này bom tấn mới có nhiều cảnh quay tại Việt Nam mang tên tên Kong: Skull Island (Đảo đầu lâu) sẽ chính thức ra rạp. Phim là câu chuyện về một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh khám phá hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại cùng những động vật hoang dã đầy nguy hiểm.

Nghe   

Lần đầu tiên cặp đôi đình đám Trấn Thành - Hari Won kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có tên Từ giây phút đầu. Ngoài việc hòa giọng cùng nhau, cặp đôi còn đem đến cho khán giả những cảnh quay lãng mạn tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước.

Đọc        

Ai đó đã khóc ngày hôm qua là cuốn sách mới nhất của cây viết trẻ Gào (tác giả của rất nhiều chuyện ngắn in trên các ấn phẩm dành cho học sinh, sinh viên) do Nhà xuất bản Lao động ấn hành. 36 câu chuyện trong sách là 36 tâm sự, chia sẻ về tình yêu của những người trẻ.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều