Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:02, 24/02/2017

Tuổi teen, những bí mật và bật mí là chủ đề của chương trình Lăng kính xanh, diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 26-2 tại Đài PT-TH Đồng Nai.

Xem    

Tuổi teen, những bí mật và bật mí là chủ đề của chương trình Lăng kính xanh, diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 26-2 tại Đài PT-TH Đồng Nai. Khán giả xem đài sẽ được ThS.BS Dương Quang Huy, ThS. tâm lý Nguyễn Ngọc Duy và diễn viên Kim Tuyến (ảnh) tư vấn, chia sẻ những kiến thức về giới nhằm giúp các bạn trẻ hiểu đúng về vấn đề này. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Đồng Nai 2 từ 8 giờ 30 đến 10 giờ 30.

 

Nghe   

Hai màu đen trắng Tôi không muốn cô đơn là 2 ca khúc nằm trong sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Chí Thiện. Riêng Tôi không muốn cô đơn được nam ca sĩ thể hiện với 2 bản phối khí khác nhau nhằm tạo cảm giác mới lạ cũng như thêm sự lựa chọn cho người nghe. Ngoài việc thưởng thức giọng hát, người hâm mộ còn được xem những cảnh quay độc đáo mà nhẹ nhàng, tình cảm, mang tính mỹ thuật cao do nam ca sĩ trẻ cùng bạn diễn nữ thể hiện.

 

 

Đọc       

Tôi đã qua bao bến bãi Đồng Nai
ớc lúc đục lúc trong - theo mùa xuôi biển cả
Biên Hòa nắ
ng mưa, quanh năm rộn rã
Soi bóng dòng sông - rừng nhà máy khoe mình...

Đó là những câu thơ và cũng là lời tâm sự của tác giả Hoàng Đình Nguyễn (hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) về dòng sông Đồng Nai trong bài Lời ru dòng sông. Tên bài thơ cũng là tựa đề của tập thơ gồm 70 bài do ông sáng tác và được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Mỗi tác phẩm là một kỷ niệm mà nhà thơ đã có dịp trải qua ở nhiều vùng miền của Tổ quốc cùng những quốc gia khác trên thế giới. Tập thơ hiện đã được bày bán rộng rãi tại các nhà sách với giá 50 ngàn đồng/cuốn.

 

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều