Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:03, 03/03/2017

Tuần này, các cụm rạp chiếu phim trong tỉnh giới thiệu đến người xem bộ phim Người sói: Trận chiến cuối cùng (Wolverine: Oldman Logan) qua sự thể hiện của nam tài tử Hugh Jackman.

Xem  

Tuần này, các cụm rạp chiếu phim trong tỉnh giới thiệu đến người xem bộ phim Người sói: Trận chiến cuối cùng (Wolverine: Oldman Logan) qua sự thể hiện của nam tài tử Hugh Jackman. Tác phẩm vừa mang màu sắc hành động vừa chứa đựng tính nhân văn xoay quanh sự xuất hiện của cô bé Laura Kinney (X-23), một bản sao của Wolverine, đã làm trỗi dậy lòng trắc ẩn của Người sói và mở ra câu chuyện đầy cảm động.

Nghe   

Cặp song ca Hoàng Yến Chibi và Tino giới thiệu đến khán giả album Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Sản phẩm gồm 4 ca khúc là: Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, Đừng bắt em phải mạnh mẽ, Yêu trên những vì sao Ngưng làm bạn.

Đọc       

Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa phiên bản tiếng Việt do tác giả Như Mai dịch vừa được Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu đến bạn đọc. Nội dung của cuốn sách là câu chuyện khi Harry Potter trưởng thành và có gia đình. Sau khi đảm nhận chức vụ trong Bộ Pháp thuật, Harry Potter và con trai phải đối mặt với nhiều câu chuyện và nhận ra sự thật: đôi khi thế lực hắc ám trỗi dậy từ những nơi không ngờ. Sách hiện đã có bán tại các cửa hàng sách với giá 150 ngàn đồng/cuốn.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều