Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:05, 15/05/2020

Xem: Đường tới đích là bộ phim cuối tuần của đạo diễn Đặng Khoa phát sóng vào lúc 16 giờ ngày 16-5 trên kênh VTV4. Chuyện phim bắt đầu sau tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến Hải từ một họa sĩ tài năng trở thành người tàn phế.

Xem: Đường tới đích là bộ phim cuối tuần của đạo diễn Đặng Khoa phát sóng vào lúc 16 giờ ngày 16-5 trên kênh VTV4. Chuyện phim bắt đầu sau tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến Hải từ một họa sĩ tài năng trở thành người tàn phế. Dẫu có gia đình bên cạnh nhưng Hải luôn sống trong tâm trạng hụt hẫng, chán chường. Anh về quê, trốn chạy hiện thực phũ phàng nơi thành thị. Hành trình vượt lên nỗi đau bản thân để chinh phục ước mơ, với nhiều chông gai của Hải chắc chắn là một câu chuyện có sức lay động mà khán giả không nên bỏ lỡ.

Nghe: Chương trình nghệ thuật đặc biệt Dâng Người tiếng hát mùa xuân. Chương trình do Bộ VH-TTDL phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, gồm ba phần: Người là Hồ Chí Minh, Những bông hoa trong vườn Bác và Dâng Người tiếng hát mùa xuân. Nhiều ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng đi vào lịch sử âm nhạc, nhiều thế hệ yêu mến được thể hiện trong chương trình như: Tiếng hát giữa rừng Pác Bó, Những bông hoa trong vườn Bác, Miền Nam nhớ mãi ơn Người… Chương trình diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ 10 ngày 17-5.

Đọc: Nếu biết trăm năm là hữu hạn là tuyển tập hơn 40 tản văn ngắn ghi lại những chiêm nghiệm, đánh giá của tác giả Phạm Lữ Ân về cuộc đời, tình yêu, tình bạn hay những hoài bão của tuổi trẻ. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa, dung dị của ngôn từ và trải nghiệm thực tế để đưa người đọc đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và chân thật nhất. Với những câu chuyện mà tác giả đã thật sự trải qua, sách đưa bạn đọc chìm đắm vào hồi tưởng, để dường như vô tình bắt gặp hình ảnh của chính mình. Cuốn sách giống như người bạn đồng hành mà ở bất cứ chặng nào trong cuộc đời ta cũng có thể tìm đến.

My Ny

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích