Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bằng tiếng Anh

08:11, 07/11/2021

(ĐN)- Tỉnh đoàn đang tổ chức cuộc thi video clip bằng tiếng Anh với chủ đề Tuổi trẻ tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(ĐN)- Tỉnh đoàn đang tổ chức cuộc thi video clip bằng tiếng Anh với chủ đề Tuổi trẻ tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tham gia cuộc thi, các huyện, thành đoàn và Đoàn trực thuộc xây dựng video (mỗi đơn vị từ 1-2 video clip) có độ dài từ 5-15 phút giới thiệu về các hoạt động của tuổi trẻ tại địa phương, đơn vị tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong tham gia, phòng chống dịch; các tấm gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, đơn vị…

Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 50 sản phẩm video clip của các đơn vị huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc gửi về. Trên cơ sở đó, Ban tổ chức đã chọn 25 sản phẩm video clip phù hợp với thể lệ, đăng tải trên các fanpage của Đoàn để cộng đồng bình chọn. Ban giám khảo tiến hành chấm điểm. Tổng điểm bình chọn trên fanpage và điểm Ban giám khảo chấm sẽ là cơ sở để Ban tổ chức trao giải. Các sản phẩm video xuất sắc sẽ được Ban tổ chức tiếp tục sử dụng để tuyên truyền rộng rãi nhằm lan tỏa tinh thần tham gia phòng chống dịch của tuổi trẻ Đồng Nai.

Nguyễn Tuyết

Tin xem nhiều