Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai cách ly tập trung tại cơ sở lưu trú du lịch

09:09, 13/09/2020

(ĐN)- Để chuẩn bị đón các đoàn công dân Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài nhập cảnh vào Đồng Nai trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh vừa có văn bản đề nghị Sở VH-TTDL thông báo đến các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh các quy định, hướng dẫn về cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở lưu trú để các cơ sở biết, đăng ký tham gia, tổng hợp danh sách gửi về Sở Y tế.

(ĐN)- Để chuẩn bị đón các đoàn công dân Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài nhập cảnh vào Đồng Nai trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh vừa có văn bản đề nghị Sở VH-TTDL thông báo đến các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh các quy định, hướng dẫn về cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở lưu trú để các cơ sở biết, đăng ký tham gia, tổng hợp danh sách gửi về Sở Y tế. Việc cách ly tập trung tại các cơ sở lưu trú du lịch do người được cách ly tự nguyện chi trả các loại phí.

UBND các huyện, thành phố xem xét, có ý kiến việc chọn cơ sở lưu trú trên địa bàn quản lý làm cơ sở cách ly tập trung để gửi về Sở Y tế. Trên cơ sở danh sách đề xuất của Sở VH-TTDL và UBND các huyện, thành phố, Sở Y tế sẽ phối hợp với các sở, ngành, cơ quan liên quan tổ chức đánh giá, thẩm định những cơ sở lưu trú du lịch đủ điều kiện để triển khai cách ly y tế tập trung do người được cách ly tự nguyện chi trả. Sau đó tổng hợp, báo cáo kết quả, đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định.

Toàn tỉnh hiện có 2 cơ sở lưu trú du lịch do người được cách ly tự nguyện chi trả là nhà khách Mã Đà (H.Vĩnh Cửu) và khách sạn Xuân Đại Thắng (H.Trảng Bom).

An Yên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích