Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

08:12, 19/12/2019

Mắt biếc - bộ phim được chờ đón nhất tháng 12 này đã chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Xem: Mắt biếc - bộ phim được chờ đón nhất tháng 12 này đã chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ngạn, một chàng thư sinh đem lòng yêu mến cô bạn thân là Hà Lan sở hữu đôi mắt mênh mông, thăng trầm như tương lai của cô. Ngạn cứ mãi giữ tình cảm đó trong tim, không thể tiến xa hơn cũng không thể dừng lại cho dù tận mắt chứng kiến người bạn của mình đem lòng yêu người khác…

 

Nghe: Có chàng trai viết lên cây là MV nhạc phim của ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong phim Mắt biếc. MV nhanh chóng tạo “cơn sốt”, thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải. Khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc cất lên, hẳn nhiều người sẽ đồng cảm với những kỷ niệm của một thời khờ dại đến trường.


 

 

Đọc: Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính (tập 2) do Nhà xuất bản Kim Đồng vừa phát hành dành tặng cho độc giả thiếu nhi nhằm chào đón mùa Giáng sinh năm nay. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất về cuộc đời 100 người phụ nữ phi thường, có tầm ảnh hưởng thời đại. Từ Nefertiti đến Beyoncé, Rosalind Franklin đến J.K.Rowing. Qua đó, nhen lên lòng yêu cuộc sống, tinh thần dũng cảm, dám ước mơ và hành động. Sách có giá bìa 190 ngàn đồng.      

My Ny

Tin xem nhiều