Báo Đồng Nai điện tử
En

Rèm vải tự động

10:03, 17/03/2017

(ĐN)- Đời sống, nhu cầu của nhiều gia đình ngày càng đa dạng, phong phú hơn và mọi sản phẩm sử dụng trong ngôi nhà đều hướng đến yếu tố đẹp, tiện lợi. Do đó, một số nhà sản xuất đã thiết kế ra loại rèm vải tự động để khi khách hàng sử dụng có thể ngồi một nơi hoặc ở xa vẫn điều chỉnh rèm cửa đóng, mở theo ý mình.

(ĐN)- Đời sống được nâng cao, nhu cầu của nhiều gia đình ngày càng đa dạng, phong phú hơn và mọi sản phẩm sử dụng trong ngôi nhà đều hướng đến yếu tố đẹp, tiện lợi. Do đó, một số nhà sản xuất đã thiết kế ra loại rèm vải tự động để khi khách hàng sử dụng có thể ngồi một nơi hoặc ở xa vẫn điều chỉnh rèm cửa đóng, mở theo ý mình. Rèm vải tự động không chỉ được các gia đình ưa thích mà nhiều văn phòng, resort, khách sạn cũng sử dụng. Có những tấm rèm cửa dày, nặng nếu dùng sức người kéo mở rất mệt nên chỉ cần nút bấm trên remote, màn vải sẽ tự động đóng, mở giúp người dùng thoải mái hơn.

Hệ thống rèm vải tự động được thiết kế rất đơn giản, gồm: động cơ rèm vải, ray nhôm, dây curoa, đầu chốt động cơ, con chạy chính, con chạy phụ và remote điều khiển. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể kết nối với điện thoại để điều khiển đóng, mở khi ở xa. Giá bán một khung rèm cửa tự động từ 3,4-3,6 triệu đồng/bộ, chưa kể giá vải may rèm.

Khánh Minh

 

Tin xem nhiều