Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát, đánh giá lại thực lực, hiệu quả của các HTX

09:02, 26/02/2020

(ĐN) - Theo UBND huyện Thống Nhất, trong năm 2020, huyện sẽ tổ chức rà soát, đánh giá thực lực, kết quả hoạt động của các HTX ở tất cả các lĩnh vực trên địa bàn huyện, đặc biệt là các HTX hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp, phát huy vai trò chủ đạo của ban chỉ đạo và phát triển kinh tế tập thể trong việc tuyên truyền, vận động và định hướng tổ chức để các HTX hoạt động có hiệu quả.

(ĐN) - Theo UBND huyện Thống Nhất, trong năm 2020, huyện sẽ tổ chức rà soát, đánh giá thực lực, kết quả hoạt động của các HTX ở tất cả các lĩnh vực trên địa bàn huyện, đặc biệt là các HTX hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp, phát huy vai trò chủ đạo của ban chỉ đạo và phát triển kinh tế tập thể trong việc tuyên truyền, vận động và định hướng tổ chức để các HTX hoạt động có hiệu quả. Đồng thời, phối hợp với Liên minh HTX tỉnh tổ chức kế hoạch nhân rộng mô hình HTX nông nghiệp theo hướng hiện đại.

Đến nay, trên địa bàn huyện có 25 HTX, trong đó có 10 HTX nông nghiệp, 4 HTX dịch vụ môi trường, 3 quỹ tín dụng nhân dân với gần 2,4 ngàn thành viên, tổng vốn điều lệ đăng ký đạt gần 69 tỷ đồng.   

Thủy Mộc

Tin xem nhiều