Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Tân Phú: Tập trung phát triển du lịch và các dịch vụ phục vụ du lịch

10:02, 24/02/2020

(ĐN)- Nhằm thúc đẩy sự phát triển cho ngành du lịch trên địa bàn, huyện Tân Phú đang tăng cường huy động các nguồn lực xây dựng các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch và các dịch vụ phục vụ du lịch tại địa phương.

(ĐN)- Nhằm thúc đẩy sự phát triển cho ngành du lịch trên địa bàn, huyện Tân Phú đang tăng cường huy động các nguồn lực xây dựng các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch và các dịch vụ phục vụ du lịch tại địa phương. Trên địa bàn huyện Tân Phú hiện có 64 cơ sở nhà nghỉ, khách sạn và nhiều quán ăn, nhà hàng, các điểm du lịch cũng như một số cơ sở vận tải khách du lịch đang hoạt động.

[links()]Nhằm tạo điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng du lịch, cho các doanh nghiệp đầu tư, xây dựng các nhà nghỉ, khách sạn, hình thành mạng lưới dịch vụ du lịch đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng, UBND huyện đã chủ động đầu tư hạ tầng giao thông kết nối các khu du lịch trên địa bàn huyện bao gồm Vườn quốc gia Cát Tiên, Khu du lịch Suối Mơ, hồ Đa Tôn. Cơ sở hạ tầng du lịch tại các khu, điểm du lịch tiếp tục được đầu tư nâng cấp phục vụ nhu cầu của khách du lịch như: Khu du lịch Suối Mơ, các dịch vụ du lịch xung quanh Vườn quốc gia Cát Tiên. Đến nay trên địa bàn xã Nam Cát Tiên có 2 khu resort, 7 homestay, Khu nghỉ dưỡng Tre Xanh, Khu nghỉ dưỡng 4 sao Orchard Homes với tổng diện tích 11 ha đang hoạt động hiệu quả.

Vy Vy

Tin xem nhiều