Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy gửi thư khen đảng viên công giáo nhiều lần hiến máu tình nguyện

05:06, 30/06/2022

(ĐN) - Sau bài viết "40 tuổi đời, 35 lần hiến máu tình nguyện" đăng trên Báo Đồng Nai ngày 28-6, ngày 29-6, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi thư khen nhân vật được đề cập trong bài viết.

[links()](ĐN) - Sau bài viết “40 tuổi đời, 35 lần hiến máu tình nguyện” đăng trên Báo Đồng Nai ngày 28-6, ngày 29-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi thư khen ông Phạm Quốc Khánh (ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất), nhân vật được đề cập trong bài viết.

Ông Phạm Quốc Khánh (ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất, bên phải) nhân vật được Bí thư Tỉnh ủy gửi thư khen
Ông Phạm Quốc Khánh (ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất, bên phải) nhân vật được Bí thư Tỉnh ủy gửi thư khen

Trong thư, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh viết: “Qua các phương tiện thông tin đại chúng, được biết trong nhiều năm liền Anh đã có 35 lần hiến máu tình nguyện, không những thế với tấm lòng cao cả, tốt đẹp Anh đã nối tiếp truyền thống nhân đạo của gia đình tích cực hiến máu tình nguyện và cùng Hội Chữ thập đỏ xã Gia Tân 3 vận động bà con giáo dân tham gia hiến máu cứu người, nhiều trường hợp được Anh tiếp máu kịp thời để thực hiện phẫu thuật. Đồng thời, với vai trò Phó bí thư Chi bộ ấp, Anh đã gặp gỡ từng người, đến từng nhà vận động người dân, đảng viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là việc làm rất nhân văn, giàu lòng thương người, Anh đã luôn luôn nghĩ đến tính mạng của người dân trong lúc nguy nan và luôn phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam ta.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, tôi ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tấm gương người tốt việc tốt và nghĩa cử cao đẹp của Anh Phạm Quốc Khánh; đồng thời, mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới Anh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, việc làm tốt đẹp trên, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng, góp phần tích cực xây dựng cuộc sống bình yên, thân thiện, giàu đẹp, văn minh của tỉnh Đồng Nai thân yêu.”

Được biết, Huyện ủy Thống Nhất sẽ tổ chức trao thư khen của Bí thư Tỉnh ủy cho ông Phạm Quốc Khánh vào ngày 1-7.

Sông Thao

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích