Báo Đồng Nai điện tử
En

Văn phòng UBND tỉnh tặng trang phục bảo hộ cho Bệnh viện dã chiên số 2

03:09, 28/09/2021

(ĐN) - Sáng 28-9, Văn phòng UBND tỉnh đã trao 700 bộ trang phục bảo hộ và 10.000 găng tay cho Bệnh viện dã chiến số 2 phục vụ điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại đây.

(ĐN) - Sáng 28-9, Văn phòng UBND tỉnh đã trao 700 bộ trang phục bảo hộ và 10.000 găng tay cho Bệnh viện dã chiến số 2 phục vụ điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại đây.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Kim Long trao bảng tượng trưng 700 bộ bảo hộ y tế và 100 găng tay cho Bệnh viện dã chiến số 2
Chánh văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Kim Long trao bảng tượng trưng 700 bộ bảo hộ y tế và 10.000 găng tay cho Bệnh viện dã chiến số 2

Tại buổi trao trang phục bảo hộ y tế cho Bệnh viện dã chiến số 2, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Kim Long đã chia sẻ với các cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện dã chiến số 2. Sự hy sinh thầm lặng, vượt qua mọi khó khăn các các cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 2 cũng như các bệnh viện trong toàn tỉnh chính là những liều thuốc tinh thần vô cùng quý giá, giúp các bệnh nhân nhiễm Covid-19 sớm được xuất viện và trở về đoàn tụ cùng với gia đình.

Ông Nguyễn Kim Long bày tỏ, món quà 700 trang phục bảo hộ y tế cấp độ 3 và 10.000 găng tay y tế chất lượng cao là một món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện tình cảm, tinh thần chung sức cùng với đội ngũ y tế tuyến đầu quyết thắng chiến thắng Covid-19. Trong thời gian tới, Văn phòng UBND tỉnh sẽ tiếp tục vận động thêm các trang phục bảo hộ y tế không chỉ cho Bệnh viện dã chiến số 2 mà còn cho các bệnh viện dã chiến khác trên toàn tỉnh. Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tin tưởng, với tinh thần “Lương y như từ mẫu”, luôn coi bệnh nhân như người nhà, các cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 2 và các bệnh viện khác trên toàn tỉnh nhất định sẽ chiến thắng Covid-19.

BS. Đặng Hà Hữu Phước, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 2 bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với cán bộ, công chức Văn phòng UBND tỉnh. Số trang phục bảo hộ và găng tay y tế mà cán bộ, công chức Văn phòng UBND tỉnh trao tặng Bệnh viện dã chiến số 2 là rất kịp thời và ý nghĩa, góp phần san sẻ khó khăn, giảm bớt chi phí cho bệnh viện để giúp cho công tác điều trị được hiệu quả hơn.

“Bệnh viện dã chiến số 2 đóng tại Ký túc xá của Trường đại học Lạc Hồng có 35 bác sĩ và 30 nhân viên y tế cùng các lực lượng hỗ trợ khác. Tại bệnh viện thường xuyên có từ trên 350 bệnh nhân Covid-19 được điều trị tại đây. Đến nay đã có nhiều lượt bệnh nhân khỏi bệnh xuất viện trở về nhà tiếp tục theo dõi. Mỗi bệnh nhận khỏi bệnh trở về với gia đình chính là động lực cho cán bộ, y bác sĩ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, không quản khó khăn gian khổ" - BS. Đặng Hà Hữu Phước chia sẻ. 

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích