Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt Tổng đài "Thầy thuốc nhân ái" tỉnh Đồng Nai

11:09, 09/09/2021

(ĐN) - Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh vừa triển khai Tổng đài "Thầy Thuốc nhân ái" nhằm tư vấn miễn phí về sức khỏe nói chung, sức khỏe liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và tư vấn tâm lý.

 

(ĐN) - Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, Ban chỉ đạo vừa triển khai Tổng đài “Thầy Thuốc nhân ái” nhằm tư vấn miễn phí về sức khỏe nói chung, sức khỏe liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và tư vấn tâm lý. Thời gian hoạt động của Tổng đài là từ 8 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

Hướng dẫn cách quét mã QR Thầy thuốc nhân ái ( Ảnh: Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh)
Hướng dẫn cách quét mã QR Thầy thuốc nhân ái ( Ảnh: Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh)

Để gọi cho tổng đài, người dân có thể có thể sử dụng các thiết bị điện tử truy cập đường link Tổng đài Thầy thuốc nhân ái: https://cc.quickom.com/call/21451630487328243 để thực hiện cuộc gọi cho tổng đài viên.

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, kết nối người dân với đội ngũ y, bác sĩ thiện nguyện, giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp các thông tin y tế cần thiết mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt là những người nhiễm hoặc nghi nhiễm đang thực hiện cách ly tại nhà và chưa nhận được sự chăm sóc y tế kịp thời.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều