Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận hồ sơ đất đai qua dịch vụ bưu chính công ích trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19

03:07, 16/07/2021

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, trong giai đoạn giãn cách xã hội, nếu người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính đất đai có thể nộp hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính công ích.

 

(ĐN) - Thông tin từ Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, trong giai đoạn giãn cách xã hội, nếu người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính đất đai có thể nộp hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính công ích.

Trung tâm Hành chính công tỉnh vắng bóng người dân đến giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trung tâm Hành chính công tỉnh vắng bóng người dân đến giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, để đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai cho người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 8-7-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ phận Một cửa các cấp sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Để thực hiện thủ tục hành chính nêu trên, người dân liên hệ Tổng đài dịch vụ công  0251.1022 để đăng ký dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại nhà hoặc trả kết quả thủ tục hành chính về địa chỉ theo yêu cầu. Bên cạnh đó, để thuận lợi hơn cho quá trình tiếp nhận hồ sơ, người dân chuẩn bị hồ sơ cần thiết theo quy định tại Bộ thủ tục hành chính (công khai tại Cổng dịch vụ công Quốc gia dichvucong.gov.vn hoặc hướng dẫn của nhân viên Tổng đài). Khi nộp hồ sơ, người dân kiểm đếm, đối chiếu hồ sơ đã cung cấp cho nhân viên dịch vụ bưu chính công ích và cùng ký vào Phiếu gửi hồ sơ theo mẫu quy định.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều