Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu kết nạp 40 hội viên vào Hội Kế toán Đồng Nai

03:12, 19/12/2020

(ĐN)- Ngày 19-12-2020, Hội Kế toán Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2021. Đến tham dự hội nghị có sự tham gia của một số đại diện cơ quan ban nghành và các hội, hiệp hội ngành nghề cùng các hội viên trong Hội kế toán.

(ĐN)- Ngày 19-12, Hội Kế toán Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2021.

Trao chứng nhận kết nạp cho các hội viên mới của Hội Kế toán Đồng Nai
Trao chứng nhận kết nạp cho các hội viên mới của Hội Kế toán Đồng Nai

Hội Kế toán Đồng Nai được thành lập từ năm 2017 và là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp yếu thích nghề kế toán trên địa bàn tỉnh. Hội hoạt động trong lĩnh vực kế toán và các lĩnh vực liên quan như kiếm toán, thuế, tài chính… Hiện nay, Hội có gần 100 hội viên là các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực kế toán trên địa bàn tỉnh.

Năm qua, dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 song hội cũng nỗ lực trong nhiều hoạt động. Trong đó, tổ chức được 8 buổi toạ đàm nghiệp vụ, chuyên môn cả online và ofline thu hút hàng trăm người quan tâm, theo dõi. Hội cũng đã phối hợp với VCCI chi nhánh TP. HCM, Hiệp hội doanh nghiệp Đồng Nai, Cục thuế Đồng Nai, Hội Xuất nhập khẩu Đồng Nai tổ chức đối thoại về thuế, hải quan, sở hữu trí tuệ cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

Năm 2021, Hội mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các sở ngành, địa phương và sự hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp để tiếp tục mở rộng các lĩnh vực, chương trình hoạt động, đồng thời phấn đấu kết nạp được 40 hội viên là cá nhân, doanh nghiệp vào hội.

Nhân dịp này, 4 cá nhân đã được hội khen thưởng vì có những nỗ lực trong hoạt động chuyên môn và tuyên truyền về hội. 3 hội viên mới cũng được kết nạp vào Hội Kế toán Đồng Nai

Tin, ảnh: Vương Thế

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích