Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự kiến triển khai 2 điểm bán hàng OCOP tại các khu du lịch

10:12, 18/12/2020

(ĐN)- Ông Lục Văn Thủy, Trưởng phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương) cho biết, vừa qua, Sở Công thương đã làm việc với các khu du lịch trong tỉnh để mở các điểm bán hàng và trưng bày, bán sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm).

(ĐN)- Ông Lục Văn Thủy, Trưởng phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương) cho biết, vừa qua, Sở Công thương đã làm việc với các khu du lịch trong tỉnh để mở các điểm bán hàng và trưng bày, bán sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm). Sắp tới dự kiến triển khai 2 điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm OCOP tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) và Khu du lịch Thác Đá Hàn (H.Trảng Bom).

Hiện nay, Sở Công thương đang hoàn tất việc chuẩn bị, bố trí kệ hàng, treo bảng hiệu, băng-rôn giới thiệu đối với 2 điểm bán hàng, trưng bày sản phẩm này. Trong năm 2021, Sở sẽ tiếp tục kết nối với các siêu thị, trung tâm thương mại và các khu du lịch trong tỉnh để triển khai thêm các điểm bán hàng, gian trưng bày sản phẩm OCOP nhằm mở rộng các kênh bán hàng dành cho các sản phẩm OCOP của tỉnh đến với người tiêu dùng, cũng như tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương đến với khách du lịch trong và ngoài nước.             

Lam Phương

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích