Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa: Xuất hiện hố "tử thần" sau cơn mưa lớn

04:07, 03/07/2020

(ĐN) - Sau cơn mưa lớn vào tối 2-7, thì bất ngờ trên đường Đồng Khởi, đoạn qua địa bàn KP 2, phường Trảng Dài (TP Biên Hoà) xuất hiện một hố sâu hay còn gọi là hố "tử thần", khiến nhiều phương tiện và người lọt hố.

 

(ĐN) - Sau cơn mưa lớn vào tối 2-7, thì bất ngờ trên đường Đồng Khởi, đoạn qua địa bàn KP 2, phường Trảng Dài (TP Biên Hoà) xuất hiện một hố sâu hay còn gọi là hố “tử thần”, khiến nhiều phương tiện và người lọt hố.

hình không chú thích
Mưa lớn, nước chảy xiết vào cống thoát nước, gây sụt lún đất và bất ngờ xuất hiện một hố “tử thần” rộng 3 mét, sâu khoảng 1 mét, khiến nhiều phương tiện và người bị lọt hố

Theo đó, khi mưa lớn, nước từ các khu vực lân cận cuồn cuộn đổ vào cống thoát nước vùng trũng trên đường Đồng Khởi đã đẩy bung nhiều mảng gạch lát vỉa hè và gây sụt lún đất. Sau khoảng 30 phút thì bất ngờ xuất hiện một hố “tử thần” rộng 3 mét và sâu khoảng 1 mét. Do trời tối, nước ngập sâu, nên một số người dân điều khiển xe máy đi đường đã sụp xuống hố bị thương nhẹ được người dân hỗ trợ đưa người và phương tiện lên khỏi hố “tử thần”.

Nhũng người dân sống gần khu vực đã cắm các vật cản cảnh báo mọi người qua lại khu vực nói trên, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường cho thấy, việc sụt lún đất đã đe doạ an toàn của một ngôi nhà hai tầng và nhiều ống nước bị vỡ. Ngay trong đêm, các ống nước bị vỡ đã được khắc phục và ngày 3-7, các đơn vị ngành liên quan, cùng các hộ dân quanh khu vực hố “tử thần” tiếp tục khắc phục sự cố...

                                                 Khắc Thiết

Tin xem nhiều