Báo Đồng Nai điện tử
En

Cả nhà lãnh án vì giết người sau cuộc nhậu

05:05, 05/05/2020

(ĐN) - Ngày 5-5, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên phạt các bị cáo cùng ngụ TT.Dầu Giây (H.Thống Nhất) gồm: Võ Đức Trung (20 tuổi) 17 năm tù về tội giết người; Nguyễn Vĩnh Lộc (35 tuổi) 11 năm tù; Nguyễn Thị Kim Oanh (37 tuổi) 1 năm cải tạo không giam giữ về tội cố ý gây thương tích.

 

(ĐN) - Ngày 5-5, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên phạt các bị cáo cùng ngụ TT.Dầu Giây (H.Thống Nhất) gồm: Võ Đức Trung (20 tuổi) 17 năm tù về tội giết người; Nguyễn Vĩnh Lộc (35 tuổi) 10 năm tù về tội giết người, 1 năm tù về tội cố ý gây thương tích (tổng hình phạt 11 năm tù); Nguyễn Thị Kim Oanh (37 tuổi) 1 năm cải tạo không giam giữ về tội cố ý gây thương tích.

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử
Các bị cáo tại phiên tòa xét xử

Cáo trạng của VKSND tỉnh xác định, vào ngày 2-11-2018, Võ Đức Trung, Lê Thành Đạt (ngụ TT.Dầu Giây, H.Thống Nhất); Phan Hồ Dũng (24 tuổi, ngụ TP.Gia Nghĩa, Đăk Nông) ăn nhậu tại quán Hai Béo (X.Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất). Trong lúc ăn nhậu, anh Dũng mời Trung uống rượu nhưng Trung không uống dẫn đến mâu thuẫn xô xát và sau đó được can ngăn.

Sau khi về nhà, tức giận vì bị đánh nên Trung tiếp tục quay lại quán và gọi điện cho bà Nguyễn Thị Kim Oanh (mẹ Trung) và Nguyễn Vĩnh Lộc (sống như vợ chồng với Oanh) nói bị các đối tượng đánh.

Khi đến quán, Oanh có hành vi dùng tay tát 2 cái vào mặt anh Lê Thành Đạt và Lộc dùng móc sắt đánh anh Đạt gây thương tích (2%). Còn Trung trong lúc xô xát với anh Phan Hồ Dũng đã dùng dao đâm 4 nhát vào người đối phương và Lộc dùng móc sắt đánh 3 cái vào người anh Dũng.

Hậu quả khiến anh Dũng tử vong khi được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Trung, Oanh và Lộc đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tố Tâm

 

 

Tin xem nhiều