Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm cướp tài sản trong sòng bạc

10:04, 23/04/2020

(ĐN)- Ngày 23-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đang điều tra vụ cướp tài sản tại một sòng bạc ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch).

(ĐN)- Ngày 23-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đang điều tra vụ cướp tài sản tại một sòng bạc ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch).

Các đối tượng Dũng (áo xám), Luân (áo vàng) và Kiên bị công an bắt giữ.
Các đối tượng Dũng (áo xám), Luân (áo vàng) và Kiên bị công an bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, Thân Trọng Dũng (43 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) vào địa bàn xã Long Thọ thuê nhà trọ rồi cùng một số đối tượng khác tổ chức sòng bạc, cho vay lãi. Chiều 13-4, Dũng cùng các đối tượng Nguyễn Văn Luân (29 tuổi), Hoàng Mạnh Kiên (30 tuổi) và Nguyễn Trọng Khương (29 tuổi) đều ngụ xã Long Thọ tổ chức đánh bạc với một nhóm gồm: Lê Ngọc Trọng (34 tuổi), Tô Thanh Lượng (36 tuổi) cùng một số đối tượng khác đến từ TP.Biên Hòa.

Sau khoảng 1 giờ đánh bạc, nhóm của Dũng bị thua hết tiền. Lúc này, các đối tượng phát hiện nhóm từ TP.Biên Hòa sử dụng bạc bịp để thắng bạc nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau một lúc cự cãi, sợ bị nhóm Dũng làm khó nên Trọng, Lượng đã bỏ chạy khỏi sòng bạc. Thấy vậy, nhóm của Dũng đã đuổi theo bắt giữ để lấy lại số tiền mà mình đã thua trong lúc đánh bạc.

Căn nhà của Dũng nơi xảy ra vụ đánh bạc và cướp tài sản. (Ảnh: CANT)
Căn nhà của Dũng nơi xảy ra vụ đánh bạc và cướp tài sản (Ảnh: CANT)

Sau khi lấy 30 triệu đồng, nhóm của Dũng đã đưa các đối tượng Trọng và Lượng đến một phòng trọ gần đó để giam lỏng. Chưa dừng lại đó, các đối tượng này còn buộc Trọng, Lượng đưa thêm 100 triệu đồng nữa mới thả cho về. Sợ bị đánh đập, các đối tượng đã gọi điện cho người nhà mang tiền đến để được giải thoát. Tuy nhiên, chờ không được nhóm của Dũng buộc các đối tượng chuyển khoản được 39 triệu đồng rồi mới thả ra.

Nhận thông tin về vụ việc này, được sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch, Trung tá Nguyễn Đình Khuyên, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Nhơn Trạch, cùng lực lượng trinh sát đến hiện trường xác minh để điều tra vụ việc. Qua điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng: Thân Trọng Dũng, Nguyễn Văn Luân, Hoàng Minh Kiên để phục vụ công tác điều tra. Riêng một số đối tượng còn lại đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Ngoài các đối tượng nói trên, Công an huyện Nhơn Trạch cũng kêu gọi các đối tượng liên quan vụ việc đến cơ quan công an đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều