Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục đình chỉ công tác Chủ tịch UBND P.Hóa An do để xảy ra xây dựng trái phép

08:04, 23/04/2020

(ĐN)- Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND P.Hóa An Nguyễn Văn Minh (gia hạn từ ngày 16-4 đến hết 12-5) để làm rõ trách nhiệm liên quan đến các sai phạm diễn ra trên địa bàn thuộc trách nhiệm quản lý của ông Minh.

(ĐN)- Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND P.Hóa An Nguyễn Văn Minh (gia hạn từ ngày 16-4 đến hết 12-5) để làm rõ trách nhiệm liên quan đến các sai phạm diễn ra trên địa bàn thuộc trách nhiệm quản lý của ông Minh. Trong đó có liên quan đến tình trạng xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp tại KP.Bình Hóa, P.Hóa An.

Qua kiểm tra của các đơn vị liên quan, TP.Biên Hòa xác định trên địa bàn P.Hóa An xảy ra tình trạng xây dựng trái phép phức tạp với hàng chục công trình nhà ở xây dựng trên đất nông nghiệp nhưng chính quyền P.Hóa An không phát hiện, xử lý kịp thời. Với cương vị người đứng đầu về công tác quản lý nhà nước tại địa phương, ông Nguyễn Văn Minh phải chịu trách nhiệm khi để xảy ra tình trạng trên.

Trước đó, UBND TP.Biên Hòa đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Minh thời hạn 15 ngày (từ ngày 30-3 đến 15-4-2020). Do trong quá trình thanh tra phát hiện một số vấn đề liên quan đến sai phạm của ông Minh nên tiếp tục gia hạn thời gian đình chỉ để làm rõ trách nhiệm liên quan.

Kim Liễu

Tin xem nhiều