Báo Đồng Nai điện tử
En

4 tác giả Đồng Nai đoạt giải Photomarathon Tôi yêu Bến Tre

07:11, 18/11/2019

(ĐN) - Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Photomarathon với chủ đề Tôi yêu Bến Tre trong khuôn khổ Lễ hội Dừa lần 5, năm 2019 vừa công bố kết quả cuộc thi. 

(ĐN) - Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Photomarathon với chủ đề Tôi yêu Bến Tre trong khuôn khổ Lễ hội Dừa lần 5, năm 2019 vừa công bố kết quả cuộc thi. 

Tác phẩm Xem ảnh Bến Tre xưa của tác giả Nguyễn Cao Qúy
Tác phẩm "Xem ảnh Bến Tre xưa" của tác giả Nguyễn Cao Quý

Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 15 đến 17-11 thu hút 395 tác giả đến từ 25 tỉnh, thành phố tham gia với hơn 800 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm chủ yếu xoay quanh thông điệp về Bến Tre hội nhập và phát triển, Tôn vinh cây dừa, sản phẩm dừa và những cá nhân trong hoạt động kinh tế - xã hội gắn liền với cây dừa. 

Tác phẩm Đón nắng của tác giả Nguyễn Mạnh Hà
Tác phẩm "Đón nắng" của tác giả Nguyễn Mạnh Hà

Ban tổ chức đã chọn ra 37 giải (1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 30 giải khuyến khích) để trao cho các tác giả tham gia. Trong đó, Đồng Nai có 4 tác giả đoạt giải, gồm: 1 giải ba thuộc về tác giả Nguyễn Cao Qúy với tác phẩm Xem ảnh Bến Tre xưa; 3 giải khuyến khích thuộc về các tác giả: Nguyễn Mạnh Hà với tác phẩm Đón nắng; Nguyễn Thành An với tác phẩm Đặc sản quê hương và Lò Văn Hợp với tác phẩm Đồng diễn áo bà ba.

Tác phẩm Đặc sản quê hương của tác giả Nguyễn Thành An
Tác phẩm "Đặc sản quê hương" của tác giả Nguyễn Thành An
Tác phẩm Đồng diễn áo bà ba của tác giả Lò Văn Hợp
Tác phẩm "Đồng diễn áo bà ba" của tác giả Lò Văn Hợp

Lễ tổng kết vào trao giải thưởng vào ngày 19-11 tại Bến Tre.

My Ny

Tin xem nhiều