Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền để người dân hiểu rõ tác hại của tín dụng đen

08:04, 03/04/2019

(ĐN) - Chiều ngày 3-4, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ đã chủ trì hội nghị giao ban khối Vận của tỉnh trong quý I năm 2019...

 

(ĐN) - Chiều 3-4, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ đã chủ trì hội nghị giao ban khối Vận của tỉnh quý I năm 2019. 

abc
Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị giao ban khối Vận quý I

Theo lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị xã hội của tỉnh, trong quý I, các đơn vị đã tập trung chăm lo tết cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là người nghèo và công nhân lao động; đồng thời tập trung tổ chức đại hội MTTQ cấp xã và huyện, tiến đến đai hội MTTQ cấp tỉnh nhiệm kỳ 2019- 2024 dự kiến diễn ra cuối tháng 5; tích cực nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, trong đó có nhân dân vùng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ đánh giá cao những kết quả đạt được của khối Vận tỉnh trong quý I. Đồng chí lưu ý, đến cuối năm nay, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội của tỉnh phải hoàn thành các chỉ tiêu về công tác mặt trận, đoàn thể để tiến tới tổng kết nhiệm kỳ 2015- 2020. Bên cạnh đó, cần tập trung tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ tác hại của tín dụng đen; cùng ngân hàng chính sách xã hội tăng cường phối hợp cho vay để người dân, nhất là người nghèo không bị rơi vào tín dụng đen.

Đồng chí cho rằng, dịp điều tra dân số lần này cũng là cơ hội để các đoàn thể nắm chính xác số lượng đoàn viên, hội viên của mình, nhất là tình hình đoàn viên, hội viên trong vùng dự án sân bay Long Thành và có thể tham gia phản biện xã hội về chính sách đền bù của dự án. 

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích