Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa 133 chuyến hàng Việt về vùng sâu, vùng xa

09:01, 07/01/2019

(ĐN) - Trong dịp Tết Nguyên đán 2019, có 6 hợp tác xã sẽ tổ chức khoảng 133 chuyến hàng Việt về vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh để phục vụ người dân.

(ĐN) - Trong dịp Tết Nguyên đán 2019, có 6 hợp tác xã sẽ tổ chức khoảng 133 chuyến hàng Việt về vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh để phục vụ người dân. Những hợp tác xã tham gia chuyến hàng Việt lần này gồm: Hợp tác xã thương mại dịch vụ (TMDV) Hòa Phát (huyện Trảng Bom), Hợp tác xã TMDV Bảo Hòa, Hợp tác xã TMDV Suối Cát (huyện Xuân Lộc), Hợp tác xã TMDV nông nghiệp Quyết Tiết, Hợp tác xã TMDV nông nghiệp Nhân Nghĩa, Hợp tác xã TMDV nông nghiệp Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ).

Đến thời điểm này, các hợp tác xã trên đã tổ chức hơn 10 chuyến hàng Việt về vùng sâu, vùng xa trong tỉnh và còn 120 chuyến hàng Việt nữa sẽ tổ chức từ nay đến ngày 30-12 âm lịch. Tỉnh cũng đã hỗ trợ công vận chuyển hàng hóa cho các hợp tác xã trên với số tiền khoảng 320 triệu đồng. Các hợp tác xã cam kết sẽ bán hàng Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, Sở Công thương cũng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức các chuyến hàng Việt về các nhà máy, khu công nghiệp để phục vụ công nhân mua sắm.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều